Chào mừng gần 100 Tân sinh viên khoá 12 Cao đẳng Đại Việt nhập học đợt 1

Xem nhanh

Hôm nay, ngày 14.09.2020, tại Trường Cao Đẳng Đại Việt (Cơ sở 2 Mỹ Đình, Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội) gần 100 tân sinh viên Đại Việt nhập học đợt 1 đã chính thức bắt đầu những buổi sinh hoạt đầu tiên.

Cũng là lần đầu làm quen với môi trường Cao đẳng, các tân sinh viên không khỏi bất ngờ trước những sự mới mẻ trong suốt buổi sinh hoạt đầu khoá. Sự có mặt sớm và đầy đủ, một phần nào cho thấy được tinh thần học tập rất tốt của các bạn khoá 12.

Hiện nay, trường Cao đẳng Đại Việt đang là đơn vị cùng CEO Dịch vụ hợp tác đào tạo chuyên ngành điều dưỡng. Ngoài ra, trường còn đào tạo các chuyên ngành #CỰCHOT như: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị Nhà hàng, Quản trị Khách sạn, Ngành Kỹ thuật chế biến món ăn, Ngành Dược.

Trường Cao đẳng Đại Việt trực thuộc Hệ thống trường Nghề do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quản lý. Trường cũng thuộc Tập đoàn CEO – TOP 10 Doanh nghiệp Bất động sản uy tín nhất Việt Nam với hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao trải dài khắp cả nước. Đến với Trường Cao đẳng Đại Việt, nỗi lo thất nghiệp sẽ không còn nữa và cơ hội việc làm với môi trường năng động, trẻ trung và phát triển bản thân cho những ai biết nắm bắt ngay bây giờ!

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của các bạn Tân sinh viên nhé: 


✍️ Chi tiết liên hệ:
🏢 Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Đại Việt: Ngõ 44 phố Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
☎️ Điện thoại: 096 2288 486 – 096 5588 486
Fanpage: https://www.facebook.com/daivietcollege.ceo
Share on facebook
Share on email
Share on print

Bài viết mới đăng

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐƠN HÀNG

Tư vấn miễn phí